Wednesday, March 4, 2015

February Manal Veedu: Tamil magazines

மணல்வீடு வந்திருக்கிறது 

பங்களித்த சித்ரன் , கறுத்தடையான் ,பேரா .செ.ரவீந்திரன், ஜீவன் பென்னி ,சபரிநாதன் ,குட்டிரேவதி ,சர்மிளா சய்யத் ,பெருமாள் முருகன் ,ஜான் சுந்தர் ,வெளி ரங்கராஜன், குமார் அம்பாயிரம் ,தவசிக்கருப்புசாமி,தமிழ்செல்வன் ,சிபி சக்கரவர்த்தி அனைவற்ற பேர்களுக்கும் நன்றி .

மார்ச் -10 முதல் 

மணல்வீடு கிடைக்குமிடங்கள் .

நியு புக் லேன்ட் - சென்னை 

பனுவல் - சென்னை 

டிஸ்கவரி -சென்னை 

பாரதி புத்தகாலயம் -சென்னை 

அகநாழிகை -சென்னை 

என்.சி,பி.எச்-தஞ்சை 

அன்னம்- தஞ்சை 

பாரதி புக் ஹவுஸ் -மதுரை 

சுதர்சன் புக்ஸ்-நாகர் கோவில் 

என்.சி,பி.எச்-திருச்சி 

இன்டர்நேஷனல் -திருச்சி 

என்.சி,பி.எச்- கோவை 

விஜயா-கோவை 

மகேஸ்வரி - புத்தக நிலையம் - திருப்பூர் 

பாரதி புத்தகாலயம் -ஈரோடு

பாலம் -சேலம் 

புக் அண்ட் புக்ஸ் -எதிர் வெளியீடு -பொள்ளாச்சி

'மணல்வீடு  வந்திருக்கிறது 

பங்களித்த   சித்ரன் , கறுத்தடையான் ,பேரா .செ.ரவீந்திரன், ஜீவன் பென்னி ,சபரிநாதன் ,குட்டிரேவதி ,சர்மிளா சய்யத் ,பெருமாள் முருகன் ,ஜான் சுந்தர் ,வெளி ரங்கராஜன், குமார்  அம்பாயிரம்  ,தவசிக்கருப்புசாமி,தமிழ்செல்வன் ,சிபி சக்கரவர்த்தி அனைவற்ற பேர்களுக்கும்  நன்றி .

 மார்ச் -10 முதல் 

மணல்வீடு  கிடைக்குமிடங்கள் .

நியு புக் லேன்ட் - சென்னை 

பனுவல் - சென்னை 

டிஸ்கவரி -சென்னை 

பாரதி  புத்தகாலயம் -சென்னை 

அகநாழிகை -சென்னை 

என்.சி,பி.எச்-தஞ்சை  

அன்னம்- தஞ்சை 

பாரதி  புக் ஹவுஸ் -மதுரை 

சுதர்சன்  புக்ஸ்-நாகர் கோவில் 

என்.சி,பி.எச்-திருச்சி 

இன்டர்நேஷனல் -திருச்சி 

என்.சி,பி.எச்- கோவை 

விஜயா-கோவை 

மகேஸ்வரி - புத்தக நிலையம் - திருப்பூர் 

பாரதி  புத்தகாலயம் -ஈரோடு

பாலம் -சேலம் 

புக்  அண்ட்  புக்ஸ் -எதிர் வெளியீடு -பொள்ளாச்சி'